Những quán cà phê view đẹp tại hải Phòng 2020

Hải Phòng có quá nhiều quán cà phê, trong số đó thì lại có những quán view đẹp mê ly. Cùng điểm danh những quán cà phê có không gian hút hồn của Hải Phòng nhé.

No 1986 cafe

1986 không chỉ nổi tiếng ở Hải Phòng mà còn đỉnh đám cả Việt Nam về không gian có thể nói là “hàng khủng”
Không chỉ có đồ uống hấp dẫn thơm ngon mà không gian của Cafe 1986 cũng được đầu tư và chải chuốt kỹ lưỡng. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm một không gian hoài cổ trên nền ánh sáng vàng ấm cúng, với kiến trúc lấy màu nâu trầm ấm của gỗ làm chủ đạo sẽ mang đến cảm giác yên bình và tràn đầy sự gần gũi. Cùng với đó là điểm nhấn những cây xanh được treo lả lướt sẽ mang đến bầu không khí trong lành và sự tươi mát cho tâm hồn của bạn.
Menu các đồ uống tại Cafe 1986 thì đa dạng trong đó nổi bất phải kể đến Brownie hot chocolate và Espresso, hai thức uống được nhiều khách hàng yêu thích tại Cafe 1986. Hương vị thơm ngon cùng sự sáng tạo tinh tế, Cafe 1986 chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng và lôi cuốn bạn mãi không quên.1986 Cafe

  • Địa chỉ: Số 33 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 225 8831 298

No 1986 cafe

Cộng cà phê

Cộng có lẽ thuộc top những thương hiệu hiếm hoi của Việt Nam đi ra được thế giới nhờ concept khác biệt, với phá cách tìm tòi trong thiết kế không gian.

Được biết, Cộng Cafe tại Hải Phòng là cửa hàng thứ 27 nằm trong hệ thống chuỗi cafe Cộng nổi tiếng. Ngay khi bước chân vào quán, bạn sẽ ngửi thấy mùi hương cafe thơm nức mũi. Bàn ghế, cách bày trí, ánh sáng vàng mang đậm hơi hướng vintage. Tầng 2 của quán có đủ các loại sách cho những ai có thói quen vừa đọc sách vừa nhâm nhi ly cafe. Đây là nơi lý tưởng cho những ai thích chụp ảnh, sống ảo.

Cộng cà phê Hải Phòng

  • Địa chỉ: Số 84 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
  • Điện thoại: +84 91 181 11 66

Cộng cà phê Hải Phòng

Bắc Việt Coffee

Giống như 1 bản sao của cộng cà phê, nhưng hiện tại bắc việt đang tìm tòi nét phá cách của riêng mình.

Lấy tông màu vàng óng làm chủ đạo cùng những chiếc cửa sổ được sơn xanh màu nõn chuối truyền thống, Bắc Việt Coffee mang đến cho những vị khách của mình cảm giác hoài niệm về một thời đã qua. Đặc biệt với những ai đang trong độ tuổi ngoài 50 thì chắc hẳn sẽ thích mê, nơi đây sẽ giúp bạn tái hiện lại nhiều khoảnh khắc của cuộc đời mình và bồi hồi nhớ về những năm tháng xưa cũ.

Maple Cafe’ & Bistro

Délices Café

Ở Hải Phòng, 1 trong những tên tuổi lâu đời nhất về ngành ẩm thực, nhà hàng là Nhất Ly, Delices là quán cà phê đầu tiên của Nhất Ly tại Hải Phòng. Hiện tại, mặc dù Delices đã chuyển đổi mô hình trở thành vườn bia.
Délices Coffee có cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Mỗi vị trí hay góc ngồi đều mang đến một trải nghiệm riêng mà chắc hẳn bạn đều muốn khám phá. Và đặc biệt khi đến đây bạn sẽ có cơ hội “rinh” về cho mình những bức hình selfie sang chảnh và cực ngầu.
Délices Coffe thực sự là một địa điểm lý thú cho những dịp tụ tập bạn bè cuối tuần, không chỉ có món ăn ngon hấp dẫn mà không gian dành cho cafe cũng rất độc đáo. Hãy đến và trải nghiệm nhé.
Délices Café
Dưới đây là danh sách 1 số quán cà phê có không gian hấp dẫn tại Hải Phòng, hy vọng các bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đi cà phê.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *